Hậu môn bị lồi thịt ra ngoài có phải dấu hiệu trĩ không ?

Bài viết của blog Phòng Khám Trĩ TPHCM - trả lời câu hỏi Hậu môn bị lồi thịt ra ngoài có phải dấu hiệu trĩ không ?

Hậu môn là gì ?

Hậu môn là vị trí ở cuối của trực tràng-nơi dễ dàng tiếp xúc với các loại vi khuẩn khác nhau và có nhiều khả năng mắc các bệnh liên quan đến trĩ (cả nội và ngoại).


Hiện tượng hậu môn bị lồi thịt:

Khi ở trạng thái bình thường, HMTT (Hậu môn-Trực tràng) đều có trang thái co giãn tự nhiên, không gây hại đến sức khỏe. Thế nhưng ở một số bệnh nhân mắc phải bệnh trĩ
thì tại vùng hậu môn sẽ có dấu hiệu bị lồi thịt ra bên ngoài.
[hình]
Hình mô phỏng hậu môn bị lồi thịt ra ngoài
Rất dễ nhận thấy qua hình ảnh minh họa vùng hậu môn bị trĩ ngoại lồi ra ngoài. Kèm theo những cảm giác đau rát ở vùng hậu môn-người bệnh trĩ dễ dàng cảm nhận được mình đang có 1 vật gì đó hơi cộm tại vùng HMTT.

Khi có Dấu hiệu của bệnh trĩ-nội-ngoại mà blog Phòng Khám Trĩ TPHCM đã chia sẻ, hoặc thấy mình có phần thịt lòi ra ở hậu môn-tốt nhất phải liên hệ đến các bệnh viện hoặc các phòng khám, trạm xá gần nhà để đến khám ngay. Các bác sĩ sẽ khám bệnh và tìm ra phương pháp thích hợp cho việc khám-điều trị bệnh nhanh nhất có thể.

Để được tư vấn tốt hơn và nhiều kiến thức cần thiết để người bệnh có kiến thức phòng ngừa hiệu quả, cũng như kịp thời đến khám và điều trị bệnh sớm nhất. Bệnh nhân có thể truy cập ngay Website chính thức của Phòng Khám Đa Khoa để được Tư Vấn Miễn Phí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.