Địa chỉ chữa bệnh trĩ tại tphcm

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á
Website chính thức: http://dakhoaaua.vn/
Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại tư vấn miễn phí: (028)38 77 99 66
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ Nhật

Phòng khám đa khoa Âu Á cư ngụ tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12,Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh. Chuyên khám và trị dứt điểm bệnh trĩ nội, trĩ ngoại,..bằng thuốc, tiểu phẩu với máy móc công nghệ tiên tiến và kỹ thuật khám chữa bệnh cao cấp. là một trong các địa chỉ phòng khám trĩ tphcm tin cậy cao, Phòng Khám Trĩ Âu Á tự hào là phòng khám uy tín được các bệnh nhân đánh giá là chất lượng cao, điều trị tốt và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình.

Đội ngũ y bác sĩ lâu năm, giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn được mời để cùng tham gia nghiên cứu về các chuyên đề về các bệnh nam khoa, phụ khoa và nhiều chứng bệnh xã hội ,bệnh lậu,...

Nằm tại mặt tiền đường Âu Á thuộc khu trung tâm TPHCM - Sài Gòn, địa chỉ phòng khám dễ tìm kiếm nhất ở các quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,... Các bệnh nhân có nhà tại các quận huyện lân cận đều có thể đến đây và khám chữa bệnh một cách nhanh chóng, thông qua hệ thống đặt hẹn online tại website chính thức của phòng khám chuyên khoa hậu môn - Đa Khoa Âu Á. Các bạn đọc khi có các triệu chứng về bệnh hoặc đang nghi ngờ mình đang mắc bệnh thuộc các chuyên đề đăng tải tại website, có thể click TƯ VẤN BỆNH MIỄN PHÍ từ các bác sĩ chuyên khoa, hoặc được tư vấn đường đi ngắn nhất đến phòng khám.

Bản đồ chỉ đường dành cho mọi người tại mọi miền của đất nước. ( Có thể tham khảo địa chỉ chữa bệnh trĩ tại tphcm tại đây )



3 nhận xét:

  1. Cho em hỏi, địa chỉ phòng khám trĩ của mình phải tại Sài Gòn không ? Bây giờ em đang ở quận 10, nếu em muốn đặt hẹn trước thì phải làm sao ạ ? Mong admin chỉ giúp mình với, vì đường nội thành mình không rành.

    Trả lờiXóa
  2. Hình như địa chỉ phòng khám bệnh trĩ này mình đã đi ngang qua rồi. Khu vực trung tâm thành phố hồ chí minh luôn nhưng không nhớ là ở đâu. Nhìn ở cửa kính vào bên trong thì thấy nội thất đẹp và khá sang trọng.

    Trả lờiXóa
  3. tuyến xe buyt nhanh nhất để đén đây, như thế nào? mình cần chỉ dẫn nè.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.