Giới thiệu


Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được xây dựng với quy mô lớn cùng trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay. Có thể nói tại khu vực trung tâm Sài Gòn, đặc biệt là khu vực Quận 12 TP-HCM rất ít phòng khám có được nhiều thiết bị tân tiến cùng với kỹ thuật khám chữa bệnh được các chuyên gia học từ nước ngoài để áp dụng khám chữa bệnh.

Nhiều phòng khám trĩ của tư nhân, thường sửa dụng các công cụ thô sơ, và trang thiết bị y tế cũ làm nhiều bệnh nhân hoang mang khi lựa chọn phòng khám trĩ nào là tốt nhất. Thực tế cho thấy, các địa chỉ khám tư nhân có rất ít thiết bị y khoa chuyên dùng.


Thiết bị y tế tại TP.HCM thường được các phòng khám lớn đầu tư với kinh phí không nhỏ. Tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn cũng không ngoại lệ. Chúng tôi đã lựa chọn nơi bán thiết bị y tế uy tín với tuổi đời kinh doanh cao nhất tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. Luôn luôn cập nhật công nghệ mới trong phương pháp điều trị và cơ sở hạ tầng tốt nhất.


Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn được xây dựng ngay trung tâm Quận 12 giao nhau với nhiều đường lớn, và các quận huyện lớn như: Gò Vấp, Quận Bình Tân, Hóc Môn, Quận 10...Có thể xem bản đồ chỉ đường tại ngay Website chính thức của Đa Khoa Việt Hàn.

Trình độ của các bác sĩ chuyên khoa về trĩ trước khi vào làm việc tại phòng khám phải qua các trắc nghiệm ngoại khoa, cũng như nội khoa một cách kỹ lưỡng nhất. Thông qua các cuộc đánh giá và trách nghiệm y đức trong nghành, các bác sĩ đủ điều kiện để làm việc tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn đều là những y bác sĩ tốt nhất, trình độ cao và y đức nghề nghiệp cực tốt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.