Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi Có Tốt Không?

Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi - Phòng khám trĩ tốt tại TPHCM

Trên các bài viết của các diễn đàn sức khỏe và nhiều bài viết từ các báo online khác hiện nay. Có rất nhiều bài viết nói về Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi Có Tốt Không ? - Bài viết này của Blog (Phòng Khám Trĩ TPCHM - phongkhamtritphcm.blogspot.com) sẻ chia sẻ cho bạn đọc về vấn đề này.

Thời buổi công nghệ thông tin phát triển, đi kèm theo nó là sự bùng nổ của internet
giúp truyền thải thông tin nhanh hơn. Điển hình là các mạng xã hội và các diễn đàn về y tế ngày càng "mọc" lên nhiều hơn. Thông tin của các phòng khám được đăng tải lên mạng trực tiếp và Spam hàng loạt (đăng tải nhiều lần với 1 thông tin xấu hoặc 1 thông tin tốt). Lý do dẫn đến tình trạng này có thể do 2 nguyên nhân chính:

  1. Các phòng khám muốn Marketing cho thương hiệu mình 1 cách nhanh nhất.
  2. Các đối thủ của những phòng khám lớn đang tìm cách viết bài nói xấu về đối thủ của mình.

Thực tế cho thấy, chất lượng tại nhiều phòng khám lớn hiện nay như: Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi, Đa Khoa Thế Giới, Đa Khoa Thái Bình Dương, Đa Khoa Hoàn Cầu.v.v.. đều có những trang thiết bị tốt và sử dụng công nghệ cao trong chuẩn đoán và điều trị bệnh mà không phải ở phòng khám nhỏ nào cũng có được.

Vậy những bài viết nói xấu về các phòng khám đa khoa là ở đâu xuất hiện ?

Đầu tiên phải kể đến là các phòng khám có đối thủ cạnh tranh:

Nhiều phòng khám chuyên khoa trĩ, phòng khám phụ khoa,...hay phòng khám đa khoa (nhiều khoa chuẩn đoán) tại Thành Phố Hồ Chí Minh đang "mọc lên như nấm". Điều này không tránh khỏi việc cạnh tranh gây gắt lẫn nhau thì việc nói xấu và viết những bài xuyên tạc sự thật chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng lớn đến lòng tin của các bệnh nhân. Đặc biệt ảnh hưởng lớn nhất là các bạn đọc đang có dấu hiệu về bệnh không dám tin tưởng những phòng khám gần nhà để đến khám-điều trị bệnh.


Nguồn bài viết xấu thứ 2 chính là các "tin tặc":

Nhiều hacker chuyên nghiệp với những thủ thuật và nguồn tri thức của mình đã sử dụng sai mục đích. Những người này chuyên tạo các tài khoản của nhiều diễn đàn và đi nói xấu mọi người nhằm mục đích tư lợi cá nhân (có thể do các phòng khám của đối thủ thuê để nói xấu). Điều này đi trái với đạo đức nghề nghiệp và là 1 hành vi cần cộng đồng mạng lên tiếng và xóa khỏi. Bởi lẽ thông tin hữu ích là điều mà người đọc mong muốn nhất, để có thể tiếp thu nguồn kiến thức vô tận từ Internet mang lại.

Tóm lại:
Để hiểu rỏ hơn về bệnh của mình, và được tư vấn những kiến thức tốt nhất từ các chuyên gia. Người bệnh nên đến các phòng khám bệnh trĩ uy tín tại TPHCM để được các Bác sĩ chuyên khoa tư vấn chính xác nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.