Trực tràng là gì

Định nghĩa về trực tràng (Rectum)

Trực tràng là khái niệm mà những người bị bệnh trĩ vẫn thường được bác sĩ chuyên khoa nhắc đi nhắc lại. Vậy "trực tràng là gì?" - Theo lý thuyết thì Trực Tràng là 1 đoạn ruột thẳng nằm ở phần cuối cùng ở con người và nhiều động vật có vú khác. Đoạn này có chiều dài tầm khỏa 11.5 cm đến 14.5 cm (đoạn ruột dài khoản 15cm).
[hình]

Khảo sát thực tế tại các phòng khám trĩ ở TPHCM cho thấy
có rất nhiều ca khám bệnh và điều trị bệnh liên quan đế trực tràng như: Viêm trực tràng, apxe quanh hậu môn-trực tràng, sa trực tràng,.. và các loại bệnh liên quan đến hậu môn khác nữa.

Hầu hết các đặt điểm của bệnh liên quan tới trực tràng chủ yếu là có cảm giác ngứa ở hậu môn, đi cầu ra máu, cảm giác có vật lạ bên trong hậu môn,,,và nhiều dấu hiệu bệnh trĩ khác nữa. Nhưng tác hại của những căn bệnh này đều có 1 đó là người bệnh sẽ bị suy nhược cơ thể, mất máu, chóng mặt,...và nhiều tác hại khác, ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Thời gian đề điều trị cho người bị bệnh hậu môn-trực tràng thường rất lâu, nếu người bệnh bản thân không biết mình bị bệnh hoặc tìm sai địa chỉ khám trĩ không tốt. Để giúp các bệnh nhân hiểu rõ hơn về nhiều biến chứng, cũng như nhiều bệnh lý có liên quan đến trực tràng. Khoa khám trĩ thuộc Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã mở góc tư vấn online ngay trên Blogspot Phòng Khám Trĩ để bạn đọc có thể được TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ từ các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm nghiên cứu về loại bệnh này. Đồng thời sẽ cho lời khuyên chính xác nhất, tư vấn các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe hơn.
[hình]

Mọi thắc mắc về bệnh lý và thời gian điều trị như thế nào, hoặc đặt câu hỏi cho các chuyên gia tư vấn bệnh trĩ . Vui lòng đến ngay địa chỉ phòng khám trĩ gần nhất, hoặc liên hệ ngay Phòng Khám Nguyễn Trãi, để được tư vấn hoàn toàn miễn phí tại nhà
.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.