Triệu chứng đi cầu ra máu và thấy rát hậu môn là bệnh gì?

Bài giới thiệu về đi cầu ra máu và rát hậu môn ở người lớn

Đi cầu - đi ỉa là gì ?

Một từ ngữ trong nhân gian thường gọi từ "đi đại tiện" hoặc "đi vệ sinh" với 1 cụm từ khá thô thiển đó là "đi ỉa", "đi cầu",...Thực chất đều là 1 hiện tượng thải phân ra ngoài thông qua đường hậu môn. Các chất thải đều là những thực phẩm đã được hấp thụ chất dinh dưỡng, các loại thực phẩm không tiêu hóa được,...

Hiện tượng rát hậu môn

Thông thường, các dấu hiệu về bệnh đường hậu môn rất nhiều. Chẳng hạng như đau rát hậu môn, ngứa hậu môn,..thế nhưng triệu chứng thấy rõ nhất chính là rát hậu môn. Vậy tại sao lại rát hậu môn? Đó cũng là câu hỏi mà nhiều bệnh nhân đang mắc bệnh về trực tràng vẫn thường xuyên hỏi.

Được các bác sĩ chữa trĩ giỏi tại phòng khám trĩ Âu Á cho biết. Khi đi cầu ra máu và thường có kèm theo cảm giác thấy đau rát ở vùng hậu môn chính là dấu hiệu của bệnh trĩ.

Những người mắc bệnh này thường ít khi biết được do nhiều nguyên nhân khác nhau. Người bị bệnh trĩ sẽ có các biểu hiện rõ như: Ngứa vùng lỗ hậu, đi cầu thấy đau và có rỉ 1 ít máu. Điều này rất đáng lo ngại về tình trạng sức khỏe của người bị bệnh.

Để điều trị dứt điểm bệnh trĩ, bệnh nhân phải đến các phòng khám trĩ đặc biệt là ở TPHCM. Theo các bác sĩ thì có 5 nguyên nhân chính mà người bệnh cần đến khám-chữa trị tại khu trung tâm Sài Gòn:

  • Bác sĩ, y tá, điều dưỡng,.. đều có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành y khoa Việt Nam.
  • Cơ sở vật chất tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh luôn tốt hơn các tỉnh thành lân cận.
  • Thiết bị y tế và công cụ khám chữa bệnh luôn tốt nhất.
  • Địa lý phòng khám trĩ tại mặt tiền đường khu trung tâm thành phố, gần các tuyến đường giao thông, thuận tiện cho việc đi lại khám chữa bệnh và tái khám.
  • Có chỗ đỗ xe hơi và hầm xe rộng, sức chứa nhiều hơn.
  • Nằm trên tuyến đường có nhiều xe bus qua lại, thuận tiện cho các bệnh nhân tại nhiều tỉnh thành ngoài khu vực TPHCM.
Để hiểu rõ thêm về nhiều Vấn đề xoay quanh đi cầu ra máu, các bệnh nhân có thể truy cập ngay website chính thức của Đa Khoa Âu Á để được tư vấn trực tiếp online tại nhà.

Tìm hiểu thêm:
☛☛☛☛☛☛ Địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại TPHCM mà bạn nên biết đến
☛☛☛☛☛☛ Rò hậu môn có nguy hiểm không

Thông tin Phòng Khám Bệnh Trĩ:
Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TPHCM
Website: www.dakhoaaua.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.