Uống Nước Là Thói Quen Tốt Cho Người Bệnh Trĩ

Trang blog của Phòng Khám Trĩ TPHCM chia sẻ bài viết về "Uống Nước Là Thói Quen Tốt Cho Người Bệnh Trĩ".

Ở bài viết Bệnh trĩ là gì admin đã chia sẻ khái niệm về bệnh cũng như đưa ra các lời khuyên dành cho người mắc phải căn bệnh khó chịu này. Ở bài này mình chỉ giới thiệu về 1 liệu pháp giúp phòng ngừa bệnh trĩ được xem là bậc nhất đó là NƯỚC.

Nước tồn tại và chiếm gần như 2/3 thành phần của cơ thể con người. Ở người lớn, 1 ngày cần cung cấp đủ cho cơ thể 2 lít nước để nuôi các tế bào trong cơ thể, phục vụ cho quá trình trao đổi chất.

Lượng nước cần được duy trì qua mỗi ngày và phải được cung cấp đầy đủ, vừa phải (quá ít không tốt-quá nhiều cũng không tốt). Đối với người đang có các dấu hiệu về bệnh trĩ, các chứng bệnh ở hậu môn trực tràng thì việc uống nước đầy đủ, kèm theo ăn một số loại trái cây, hoa quả, cây cải xanh,..
và nhiều loại thực phẩm giàu chất xơ là hết sức cần thiết.

Thực tế thì khi mắc bệnh trĩ nhưng dấu hiệu còn nhẹ. Người bệnh có thể khống chế bằng việc thay đổi thói quen ăn uống của mình. Chẳng hạn như không ăn những thức ăn gây nóng cơ thể, không dùng các thực phẩm khô-cứng làm ảnh hưởng đến tiêu hóa và có hại cho bao tử (những loại ớt hiểm và nhiều thức ăn gây nhiệt cho cơ thể con người). Sử dụng các loại thuốc trị trĩ phải đúng với yêu cầu của các bác sĩ.

Lời khuyên từ các chuyên gia nghiên cứu về trĩ tại Phòng Khám Trĩ TPHCM cho biết:
Khi có các dấu triệu chứng về bệnh trĩ, người bệnh cần liên hệ ngay đến các phòng khám trĩ gần nhất để được khám-trị-và chuẩn đoán đúng nhất tình trạng bệnh.
Nên đến các Phòng khám trĩ lớn tại Thành Phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và khám bệnh theo đúng quy trình để tiết kiệm thời gian chữa bệnh và được khám trĩ bằng các máy móc công nghệ cao hiện nay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.