Mắc phải bệnh trĩ không nên để lâu

Bệnh trĩ để lâu có sao không

Số liệu thống kê từ các phòng khám trĩ tại TPHCM cho thấy,  thực tế số người mắc phải bệnh trĩ khi đến khám và điều trị, thông thường đều đến giai đoạn trở nặng của bệnh. Điều này 1 phần do sự chủ quan của người bệnh. Hoặc do 1 số nguyên nhân khách quan khác như: gia đình không đủ điều kiện chữa bệnh, cơ sở y tế thiếu công cụ khám chữa trị,...


Thế nhưng, số ít những người chủ quan vẫn tồn tại. Những người khi có dấu hiệu của bệnh trĩ đã rất chủ quan, và luôn có tư tưởng "bệnh trĩ có thể tự khỏi". Đến khi có những triệu chứng như: đau rát, đi ngoài ra máu,...  thì mới đến phòng khám trĩ để khám và điều trị.

Các câu hỏi như "Bệnh trĩ để lâu có sao không", "bị bệnh trĩ có chết không",... và nhiều nan đề khác nữa luôn được các công cụ tìm kiếm thống kê với lưu lượt truy vấn rất cao. Điều này chứng tỏ rằng, có rất nhiều người thiếu những kiến thức về bệnh. Thậm chi còn sử dụng thuốc chữa bệnh trĩ không rõ nguồn gốc, dẫn đến bệnh nặng hơn và khó chữa trị hơn.

Lời tâm sự của admin:
Vì vậy, khi có những triệu chứng của trĩ, người bệnh nên chủ động tìm đến các địa chỉ khám trĩ để để được bác sĩ khám, cũng như giải thích nguyên nhân gây ra bệnh, từ đó tìm hiểu, và tư vấn cho người bệnh trĩ biết được nhiều phương pháp chữa trĩ hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.