Các địa chỉ khám điều trị bệnh trĩ tại Quận 4

Sinh sống tại nơi nào thì chữa bệnh ở gần đó. Đây là suy nghĩ của khác nhiều chị em đang ở khu trung tâm đều mong muốn. Tác giả xin được phép trả lời thư của nữ bệnh nhân đang muốn tìm địa chỉ chữa trị tại quận 4 được rõ. Cụ thể câu chuyện được tóm tắt lại và trích dẫn câu hỏi của chị như sau.

Hỏi: em đang sinh sống tại quận 4 muốn tìm một địa chỉ điều trị bệnh trĩ tại Quận 4 gần nhà em vì em không có xe máy, rất mong sớm được giải đáp từ diễn đàn. - Chị Quân sinh sống tại đường Tôn Đản - Quận 4


Admin: Chào chị Quận, theo danh sách các địa chỉ khám trĩ tại quận 4 được chúng tôi thống kê lại bao gồm có những nơi sau đây.

Địa chỉ điều trị bệnh trĩ tại Quận 4

Theo thống kê gần nhất của các diễn đàn và danh bạ phòng khám cho thấy, những địa chỉ chữa bệnh trĩ tại quận 4 bao gồm một số phòng khám tư, bệnh viện sau đây.

Địa chỉ phòng khám đa khoa thiện minh tại quận 4
Đây là phòng khám mang tên Thiện Minh cư ngụ tại quận 4 hoạt động trong giờ hành chính mỗi ngày trong tuần và có bác sĩ trực tiếp thăm khám.

Phòng khám của Thầy Nguyễn Ngọc Minh Cẩn
Địa chỉ: chưa xác định

Một trong những địa chỉ phòng khám trĩ ở Quận 4 - Phòng Khám Bác Sĩ Huỳnh Kim Phượng, tại Hồ Chí Minh cũng là nơi điều trị bệnh uy tín và được nhiều người dân xung quanh biết tới.

Một số địa chỉ khám trĩ khác tại quận 4: Phòng Khám Phạm Hữu Đương, phòng khám bác Sĩ Ngô Tú Loan, Hồ Chí Minh - điều trị một số bệnh cho các người dân cũng đã dần khẳng định tên tuổi của mình trong và ngoài khu vực.

Các địa chỉ khám bệnh trên vừa chia sẻ đều nằm ở quận 4 và hình thành rãi rác ở nhiều tuyến đường mà cư dân nơi đây đều quen thuộc. Để biết rõ hơn về các địa chỉ khám trĩ tại TPHCM có thể truy cập tại trang blog này. Và Mọi thắc mắc về bệnh, hoặc cần hướng dẫn để đi đến địa điểm khám trĩ tốt nhất có thể click tại đường dẫn sau: https://goo.gl/bszMGt

Địa chỉ nào chữa trĩ gần khu vực quận 4

Ngoài những địa điểm khám trĩ tại quận 4 kể trên, vẫn còn có địa chỉ khám trĩ gần Quận 4 - TPHCM mà tác giả muốn giới thiệu cho bạn đọc biết đến, chính là Phòng Khám Trĩ Âu Á




Phòng khám Âu Á hình thành khá sớm tại TPHCM với nhiều chuyên khoa điều trị bệnh cho cả nam giới và nữ giới. Đặc biệt với các thiết bị mới và áp dụng phương pháp chữa trĩ hiệu quả đến từ nhiều nước khác nhau trên Thế Giới, phòng khám đã được nhiều bệnh nhân và giới truyền thông đánh giá tốt về thiết bị lẫn chất lượng điều trị trĩ nội, trĩ ngoại tại đây.

Xem thêm: Các nguyên nhân đi ngoài ra máu

Địa chỉ liên hệ:
Phòng Khám Trĩ Ngoại Âu Á
Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6, TP.HCM

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.