Phòng khám đa khoa âu á có tốt không

Phòng khám đa khoa âu á có tốt không ?

Bạn đang xem bài viết "phòng khám đa khoa âu á có tốt không" tại blog phongkhamtritphcm.blogspot.com - Dư luận đang xôn xao về những tin tức liên quan đến Phòng khám đa khoa âu á tại Quận 6 - (địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông TPHCM). Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, cơ sở y tế này khám bệnh kém chất lượng, và
vẫn còn đó những lời khen ngợi về sự uy tín và sự chuyên nghiệp tại nơi này. Vậy pk da khoa Âu Á có tốt không ?

Giải đáp cho nhiều vấn đề xoay quanh các phòng khám có yếu tố thiếu minh bạch và công bằng đối với bệnh nhân. Tác giả đã tìm hiểu và tổng hợp lại các nội dung xoay quanh việc phòng khám đa khoa âu á khám bệnh có tốt hay không.

Địa chỉ phòng khám đa khoa âu á quận 6 hồ chí minhcó tốt không ?

Đôi nét về phòng khám đa khoa âu á và nhu cầu khám chữa bệnh tại đây

Trong thời buổi hiện nay, anh chị em không chỉ làm tròn nghĩa vụ làm vợ/làm chồng, làm bậc phụ huynh mà còn phải đảm đương các công việc trong xã hội. Điều này có thể khiến các bạn phải đối mặt với các bệnh lý ở nam giới và nữ giới nguy hiểm. Hiểu được nỗi lo âu sầu muộn của nhiều chị em khi đối mặt với bệnh lý, cũng như mong muốn chia sẻ bớt những gánh nặng bệnh tật cho cho chị em. Sự ra đời của Phòng khám Âu Á, với hy vọng đây sẽ là địa chỉ khám bệnh tốt trên chất lượng và cả việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả nam giới và nữ giới.

Trước đây, việc tìm đến các  bệnh viện công lập luôn là sự ưu ái khi các anh/chị muốn đi khám và điều trị bệnh vì chi phí điều trị rẻ mà hiệu quả điều trị lại cao. Thế nhưng, những đơn vị này vẫn còn những hạn chế nhất định mà dễ nhận thấy nhất là thủ tục rườm rà, chất lượng phục vụ kém.

Hơn nữa, tình trạng quá tải tại những bệnh viện lớn khiến người bệnh phải nằm chồng chéo nhau. Nhằm khắc phục những hạn chế trên, ngay từ khi thành lập Phòng Khám Đa Khoàn Âu Á đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế nhờ những hoạt động thiết thực.

Báo chí đã viết gì về phòng khám đa khoa Âu Á ?

Diễn Đàn Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam cho biết: Phòng khám luôn áp dụng những kỹ thuật y khoa tiên tiến trên thế giới, luôn chú trọng đầu tư thiết bị y tế hiện đại kết hợp với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao nhằm mang lại kết quả khám - chữa chính xác và hiệu quả nhất... (trích: http://thanhnien.vn/ban-can-biet/phong-kham-da-khoa-au-a-dia-chi-vang-cham-soc-suc-khoe-moi-nha-820906.html)



Theo Giấy phép hoạt động báo điện tử tiếng Việt, tiếng Anh Số 236/GP-BTTTT, cấp ngày 13-2-2008 - Báo Tuổi Trẻ Online cũng đã có bài đánh giá chi tiết về chất lượng điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Âu Á như sau:

Phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động: Ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã được Sở Y tế, cơ quan chức năng thanh tra, kiểm tra thường xuyên và được cấp phép hoạt động công khai.  Đội ngũ y bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm: Âu Á là nơi làm việc và nghiên cứu của đội ngũ y bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa... (tìm hiểu thêm: http://tuoitre.vn/tin/can-biet/20170527/kham-nam-khoa-chat-luong-cao-o-dau-tai-tphcm/1321596.html)


Thông tin từ phòng khám đa khoa âu á
Yêu cầu tuyển dụng bác sĩ, điều dưỡng như thế nào ?
Đối với các bác sĩ chuyên khoa:
Bác sĩ ở đa khoa Âu Á là những người đã công tác lâu năm và trình độ y khoa đều ở hạng nhất nhì TPHCM. Hầu hết các bác sĩ đều làm việc ở bệnh viện lớn và có tên tuổi luâ đời.



Phòng khám tuyển dụng y tá và điều dưỡng nữ như thế nào ?
Các y tá tại Đa Khoa Âu Á phải đã từng thực tập tại các bệnh viện lớn như An Bình, Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Trãi,.. và kinh nhiệm ít nhất là 2 năm (đối với phòng khám tư nhân hoặc bệnh viện tuyến Nhà Nước).

Dẫn chứng vừa nên đã đủ thể hiện cũng như chứng minh phòng khám Âu Á đã chuẩn bị tốt và không phải nơi nào cũng được báo chí biết đến. Vì thế, truyền thông đưa tin đã bác bỏ đi định kiến và dư luận phòng khám trung quốc lừa đảo, gạt tiền,... đồng thời khẳng định chất lượng tốt từ những cơ sơ y tế tư nhân như vậy.

Bản thân tác giả tổng hợp các nguồn tin này nhận định, khi đi khám bệnh tại phòng khám tư, việc tốn nhiều chi phí vẫn là chuyện đương nhiên. Vậy còn bản thân bạn thì sao ? Bạn có thấy phòng khám đa khoa Âu Á có tốt không ? Hãy để lại bình luận bên dưới để đưa ý kiến của mình bạn nhé !

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.