Bác sĩ nữ chữa bệnh trĩ giỏi chuyên khám hậu môn ở TPHCM

Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi tphcm

Phòng khám trĩ TPHCM là địa chỉ chữa bệnh trĩ hiệu quả, uy tín tại TP.HCM, nơi quy tụ những bác sĩ khám chữa bệnh trĩ giỏi đều là các bác sĩ có trình độ cao, có thời gian tu nghiệp nước ngoài, tích lũy được nhiều kiến thức chữa bệnh trĩ hiệu quả. Không những thế, các bác sĩ chuyên khoa chữa bệnh trĩ có nhiều năm trong hỗ trợ điều trị trĩ, vì thế người bệnh có thể yên tâm đến


ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA CHỮA BỆNH TRĨ

Phòng khám có đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa trĩ đều là những người giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, tâm huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe con người.
Bác sĩ chuyên khoa chữa bệnh trĩ nhiệt tình, tận tâm, ân cần và chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái và thực sự hài lòng khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị tại địa chỉ điều .

Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi tâm huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe con người
Bác sĩ chuyên khoa chữa bệnh trĩ là linh hồn của chuyên khoa trĩ, làm nên giá trị cốt lõi của cơ sở điều trị bệnh.
Bác sĩ chuyên khoa chữa bệnh trĩ là bác sĩ tên tuổi trong nước và cả nước ngoài, từng giữ vị trí và trọng trách ở các bệnh viện lớn.
Bác sĩ chuyên khoa chữa bệnh trĩ được đào tạo chuyên sâu, khả năng tiếp cận nhanh chóng với công nghệ mới trong hỗ trợ điều trị và phẫu thuật. Đảm bảo mang lại những giải pháp tốt và hiệu quả nhất cho bệnh nhân.

Bạn mắc chứng bệnh này và cần tư vấn về phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, NHẤP VÀO ĐÂY  Hoặc nhấp bảng chat bên dưới để bác sĩ chuyên khoa tư vấn chi tiết.


BÁC SĨ CHUYÊN KHOA TRĨ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TỐT CÁC BỆNH TRĨ

Các bệnh trĩ thường gặp
Có 3 loại bệnh trĩ thường gặp nhất là: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng để chúng ta nhận biết và hỗ trợ điều trị bệnh dễ dàng.
Trĩ nội: Là loại trĩ mà nhiều người mắc phải nhất và được chia thành 4 cấp độ chính đi từ nhẹ đến nặng. Trĩ nội hình thành và nằm ở cuối niêm mạc trực tràng ở phía trên vùng lược, phía bên ngoài bị niêm mạc trực tràng che phủ.

Biểu hiện 3 loại trĩ thường gặp
Trĩ ngoại: Trĩ ngoại là do chùm tĩnh mạch ngoài bị giãn, gấp khúc tạo nên, nằm phía dưới vùng lược, có thể nhìn thấy, không thể đưa và trong hậu môn, thường không chảy máu.
Trĩ hỗn hợp: Bệnh trĩ hỗn hợp thường xảy ra sau khi mắc bệnh trĩ nội hoặc trĩ ngoại. Đặc điểm của trĩ hỗn hợp là chùm tĩnh mạch ở cửa hậu môn trực tràng bị giãn gấp khúc tạo ra một khối trĩ nằm ở cả trên và dưới vùng lược, khớp với nhau, làm các rành ở giữa các cơ vòng biến mất, làm trên dưới liền thành một khối.
Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả tại Phòng khám trĩ TPHCM

Phương pháp hỗ trợ điều trị này được áp dụng với mức độ trĩ nặng hơn, có rất nhiều phương pháp được áp dụng để cắt trĩ, nhưng kỹ thuật PPH và HCPT là hai phương pháp được các chuyên gia đánh giá ưu việt hơn cả.
Kỹ thuật PPH là phương pháp mới dùng một loại máy kẹp đặc thù thắt lại búi trĩ, ngắt nguồn cung cấp máu đến búi trĩ, mà không dùng bất kì dao kéo nào trong quá trình hỗ trợ điều trị. Phương pháp này áp dụng điều trị trĩ nội hiệu quả.
Kỹ thuật HCPT hỗ trợ điều trị trĩ ngoại, rò hậu môn,... là kỹ thuật dùng sóng điện cao tần để làm đông thắt mạch máu, sử dụng dao điện để loại bỏ các búi trĩ. Đồng thời làm liền các vết niêm mạc xung quanh mà ít ảnh hưởng đến đến những vùng lân cận.

Hai phương pháp này có những ưu điểm như:
Phạm vi chẩn trị rộng: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, áp-xe hậu môn, rò hậu môn...
Vết thương nhỏ, phục hồi nhanh: Mất ít máu, tránh được những rắc rối sau phẫu thuật, có thể nhanh chóng phục hồi, hoạt động bình thường.
ít đau: Do tiểu phẫu bằng xâm lấn tối thiểu nên người bệnh sẽ ít đau đớn.
Hiệu quả: Hỗ trợ điều trị nhanh chóng, ngăn ngừa bệnh quay trở lại với điều kiện phải tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
An toàn: Tổn thương nhỏ, ít mất máu, bảo vệ an toàn các tổ chức hậu môn.
Nhanh chóng: Thời gian diễn ra tiểu phẫu chỉ từ 15 – 20 phút, nếu không có gì bất thường bệnh nhân có thể về nhà ngay sau đó.

Kỹ thuật PPH, HCPT hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh trĩ

Phòng khám trĩ TPHCM là phòng khám được cấp phép của Sở Y tế, với đầy đủ trang thiết bị y tế đạt chuẩn. Mọi thao tác, thủ tục nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi. Bác sĩ chuyên khoa chữa bệnh trĩ làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chăm sóc tận tâm như người nhà; Chi phí phải chăng, luôn được công khai minh bạch, chi tiết.
Đặc biệt, để giúp bệnh nhân an tâm, thoải mái trong quá trình hỗ trợ điều trị, Phòng khám trĩ TPHCM còn thực hiện phương án hỗ trợ bệnh nhân như:

Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho bệnh nhân ở xa: Những bệnh nhân ở xa, phòng khám cũng sẽ hỗ trợ nơi ăn ở để bệnh nhân an tâm hỗ trợ điều trị.
Các bác sĩ nữ khám bệnh trĩ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ: Một số bệnh nhân nữ e ngại khi thấy bác sĩ nam hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Nhưng ở địa chỉ chữa bệnh trĩ tại tphcm, chị em có thể yên tâm vì nơi đây có cả bác sĩ nữ chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh trĩ.

Phòng khám có đội ngũ Y, Bác sĩ chuyên khoa chữa bệnh trĩ giàu kinh nghiệm, hỗ trợ chữa trị hiệu quả các loại bệnh trĩ. Mọi thắc mắc quý bệnh nhân hãy gọi ngay đến chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí (click hình bên dưới sẽ được chat riêng với bác sĩ).


Tin tức đặc biệt: Chi phí phẫu thuật mổ bệnh trĩ tại phòng khám tư

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.