Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở tphcm

Chia sẻ chân thành nhằm giải quyết vấn đề tạm dừng mang thai (bằng thuốc) dành cho một số chị/em đang muốn chấm dứt thai kỳ. Bài viết "địa chỉ phá thai bằng thuốc ở tphcm" sẽ chỉ các loại thuốc phổ biến trên thị trường, và
giới thiệu 1 địa điểm hủy thai có uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Thực hiện phá thai an toàn với bác sĩ giỏi tại Đa Khoa Âu Á Hồ Chí Minh giúp đảm bảo tính an toàn, bảo vệ chức năng sinh sản, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và phòng ngừa di chứng về sau cho chị em phụ nữ.

Xã hội ngày càng hiện đại, đời sống tình dục của con người ngày càng cao và thoáng hơn. Nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn nhưng không đủ điều kiện để nuôi dưỡng em bé. Do đó, việc đình chỉ thai là phương pháp rất cần thiết.

– Tuy nhiên, việc định chỉ thai có thể để lại cho chị em phụ nữ những biến chứng khôn lường về sau, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản nếu không được thực hiện đúng cách, khéo léo.

– Chính vì thế, việc tìm kiếm một cơ sở y tế phá thai an toàn an toàn, có bác sĩ giỏi là điều hết sức quan trọng đối với các thai phụ có nhu cầu.

Quận 6 là nơi tập trung nhiều địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm

phá thai an toàn là biện pháp chấm dứt thai kỳ bằng các phương pháp phá thai.

– Các trường hợp phá thai thường do mang thai ngoài ý muốn, thai phụ không đủ sức khỏe để sinh con, thai bị dị tật, không đủ điều kiện để nuôi dưỡng,…

– Theo một thống kê cho thấy, hàng năm, tại Việt Nam có khoảng 300.000 ca phá thai an toàn, trong đó khoảng 20% thuộc độ tuổi vị thành niên. Phải thừa nhận một thực tế rằng phần lớn các ca phẫu thuật phá thai rơi vào độ tuổi vị thành niên, chưa có gia đình, chưa kết hôn.

– Với tỷ lệ phá thai nhiều như vậy cùng với tâm lý xấu hổ, lo sợ nên chị em thường tìm đến các cơ sở y tế tư nhân để “sửa chữa sai lầm”. Chính vì thế, các cơ sở phá thai “mọc lên như nấm sau mưa”.

– Tuy nhiên, có phải địa chỉ phá thai, phá thai an toàn nào cũng đảm bảo chất lượng? Nếu chẳng may lầm tin một địa chỉ kém chất lượng và uy tín, chị em có thể phải chịu những biến chứng nguy hiểm như rong huyết, tổn thương tử cung, vô sinh, thậm chí đe dọa cả tính mạng.

Phá thai tại những địa chỉ kém uy tín có thể dẫn đến băng huyết, sót nhau, sót thai,…

Một địa chỉ phá thai an toàn cần có những yếu tố then chốt như sau:

Cơ sở chuyên khoa uy tín

– Cơ sở y tế phá thai uy tín và an toàn, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa.

– Áp dụng thành công nhiều phương pháp phá thai không đau, an toàn.

Bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm

– Cần đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm để không gây tổn thương đến tử cung, sót nhau, sót thai.

– Bác sĩ có tâm huyết với nghề, hướng dẫn bệnh nhân tận tình.

– Trang thiết bị hiện đại, được vô trùng sạch sẽ.

– Trang bị đầy đủ phòng phẫu thuật, máy gây mê, đo tim mạch,… đáp ứng nhu cầu của ca phá thai an toàn.

Phương pháp hiện đại

– Sử dụng các phương pháp hiện đại để bảo vệ tử cung và chức năng sinh sản sau này.

– Kỹ thuật đình chỉ thai an toàn tiêu chuẩn 4S để bệnh nhân hoàn toàn yên tâm.

Phá thai an toàn an toàn cùng bác sĩ giỏi của Đa Khoa Âu Á Hồ Chí Minh

Hiện nay tại TPHCM, Phòng Khám Âu Á là một trong những cơ sở y tế uy tín được các chuyên gia đánh giá cao về chuyên môn, cũng như tiêu chuẩn chất lượng trong đình chỉ thai nhi.

Sở dĩ làm được điều này, Phòng khám đã nỗ lực không ngừng và hội tụ được nhiều yếu tố, đặc biệt là:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Đa Khoa Âu Á Hồ Chí Minh – địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở TP HCM với đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm và khéo léo

– Đa Khoa Âu Á Hồ Chí Minh có đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm để thực hiện các ca đình chỉ thai nhi an toàn, không để tình trạng sót nhau, sót thai, băng huyết hoặc tổn thương tử cung.

– Các bác sĩ ở đây đều được mời đến từ các bệnh viện lớn trong cả nước, thường xuyên được cử đi học tập ở nước ngoài để luôn cập nhật những kiến thức y khoa mới mẻ, hiện đại.

– Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ cũng rất có tâm với nghề, sẵn sàng tư vấn để người bệnh an toàn hỗ trợ điều trị tại đây.

Phương pháp phá thai an toàn hiện đại

Tại PK Đa Khoa Âu Á Hồ Chí Minh, kỹ thuật đình chỉ thai an toàn theo tiêu chuẩn 4S Âu Á, có thể bảo vệ tử cung và chức năng sinh sản của chị em.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á Hồ Chí Minh  đang áp dụng một số phương pháp phá thai an toàn, không đau tùy thuộc vào đặc điểm thai nhi và người mẹ:

phá thai an toàn bằng thuốc
– Đây là phương pháp làm ngưng sự phát triển của thai nhi và đẩy ra ngoài dưới tác động của thuốc và sự kích thích co bóp ở tử cung mà không cần phải trải qua phẫu thuật đau đớn.

– Phương pháp này chỉ áp dụng cho những thai nhi dưới 7 tuần tuổi, nằm trong tử cung, kích thước nhỏ và thai phụ cần đủ điều kiện sức khỏe, đặc biệt là không mắc các bệnh phụ khoa.

phá thai an toàn không đau bằng ống hút siêu dẫn
– Phương pháp này sử dụng ống hút siêu dẫn bằng vật liệu mềm cùng màn hình soi điện tử để các thao tác chính xác tuyệt đối.

– Ưu điểm của phương pháp là sự hạn chế xâm lấn và làm tổn thương thành tử cung, phẫu thuật nhẹ nhàng, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm.

Ngoài 2 phương pháp phá thai an toàn hiện đại này, hiện nay, nong thai, gắp thai an toàn cũng được áp dụng cho những trường hợp thai nhi trên 12 tuần tuổi.

Để đảm bảo ca phá thai an toàn an toàn, bạn cần lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín và chất lượng cũng như thực hiện khám tổng quát sức khỏe trước khi thực hiện và được bác sĩ tư vấn phương pháp hiệu quả nhất.

Các loại thuốc phá thai hiện nay:

Thuốc tránh thai khẩn cấp dùng cho phụ nữ trong các trường hợp quan hệ tình dục không an toàn (không dùng biện pháp tránh thai, quan hệ tình dục đột xuất, bị cưỡng bức, bị sự cố khi sử dụng biện pháp tránh thai...) giúp giảm tỉ lệ thụ thai ngoài ý muốn có hiệu quả khá cao nếu dùng đúng cách trong thời gian càng sớm càng tốt sau khi quan hệ.

Có rất nhiều loại thuốc tránh thai khẩn cấp trên thị trường
Tuy nhiên, thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ dùng trong trường hợp khẩn cấp, không có tác dụng và không được dùng để tránh thai thường xuyên. Thuốc cũng không giúp phòng tránh được các bệnh lây qua đường tình dục và HIV/AIDS.

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại thuốc tránh thai khẩn cấp khác nhau, trong đó phổ biến là loại có 2 viên và loại có 1 viên.

Hầu hết thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ có tác dụng nếu sử dụng trong 72 giờ sau khi quan hệ tình dục.

Thông tin về địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở Thành Phố Hồ Chí Minh phần nào cung cấp thông tin hữu ích về kiến thức thuốc phá thai, và địa chỉ thực hiện uy tín nhất. Mọi chi tiết cần được tư vấn có thể click hình bên dưới:


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.